Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH A.H.C BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C Building đường Hoàng Văn Thụ, 6 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình A.H.C Building sở hữu vị trí thuận tiện cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là sự lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C Building có vị trí đẹp và thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng. Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm địa chỉ văn phòng đáp ứng được nhiều yêu cầu về vị trí đắc địa, giao thông thuận thiện, cơ sở vật chất và hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện, đồng thời có giá thuê hợp lý thì nơi đây là một lựa chọn hấp dẫn.

Thông tin tòa nhà văn phòng quận Tân Bình A.H.C Building xem tại đây: http://www.fujioffice.net/van-phong-cho-thue-quan-tan-binh/van-phong-cho-thue-quan-tan-binh-a-h-c-building.html


VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH A.H.C BUILDING
Toàn cảnh tòa nhà A.H.C Building.


Bạn vừa xem xong thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C Building. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH FUJI OFFICE để có giá gốc từ chủ nhà.
Địa chỉ liên hệ  :    68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Email              :    khongthienduy@gmail.com
Điện thoại       :    0286 6790 847     Hotline: 0902 840 439

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét